จัดกันแบบยิ่งใหญ่เอาใจแฟนเกม Hearthstone  ชาวไทยสำหรับปาร์ตี้ Pre Release ของส่วนเสริม The Boomsday Project  สำหรับเกม Hearthstone  

เรียกได้ว่าเป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อแฟนเกม Hearthstone ชาวไทยโดยเฉพาะ ต้อนรับส่วนเสริมใหม่ The Boomsday Project โดยในงานทาง INI3 Games ผู้รับผิดชอบดูแลตัวเกม Hearthstone ในไทยและค่าย Blizzard ขนความสนุกและรางวัลมากมายมาแจกให้แฟนๆพร้อมบรรยากาศสนุกสนานแบบเป็นกันเอง

ตัวงานจัดกันในรูปแบบห้องทดลองวิทยาศาสตร์ เข้ากันกับตัวเสริมใหม่ โดยจัดขึ้นที่ Thailand E-sports Arena ชั้น 5 ของ The Street รัชดา

เริ่มงานกันด้วยคลิปวีดีโอส่งตรงมาจาก Blizzard โดยเป็นคุณ Dave Kosak หนึ่งในทีมพัฒนาของเกม กล่าวคำทักทาย “สวัสดีครับ” เป็นภาษาไทยกันเลยทีเดียว มีการอธิบายถึงระบบและการ์ดใหม่ภายในตัวเสริมนี้ให้ฟังกันด้วย

หลังจากนั้นกิจกรรมหลักก็เริ่มต้นขึ้น มีทั้งการชิงรางวัลลุ้นโชค การเข้าร่วมกิจกรรมแข่งขัน การเปิดให้ลองการ์ดใหม่จากตัวเสริม The Boomsday Project  และเปิดโอกาสให้ผู้มาร่วมงานเปิดซองที่ซื้อกันแบบล่วงหน้า ไม่ต้องไปลุ้นเปิดกันในตอนปล่อยตัวเสริมจริงๆตอนวันที่ 8

ด้านฝั่งเวทีก็มีกิจกรรมแบบต่อเนื่อง ทั้งการเปิดซองการ์ดพร้อมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการ์ดใหม่ๆโดยเหล่า Pro Player ชาวไทย การแข่งขันนัดกระชับมิตร ซึ่งก็สร้างเสียงหัวเราะและความตื่นเต้นให้แฟนๆได้ตลอดทั้งงาน

ข้อมูลจาก
gamingdose.com

Comments

comments