5 สายเกมเมอร์ สุดเรื่องจริง!

0
2909

Gamer คือกลุ่มผู้ที่ชอบการเล่นเกมเป็นอย่างมาก ที่พร้อมจะลุยเกมทุกสาย ทุกค่าย ทุกแนว เค้าก็สามารถเล่นได้หมด แต่ใช่ว่าพวกเค้าเหล่านี้จะเล่นเก่งไปหมดทุกแนว ทุกคนจะต้องมีความถนัดส่วนตัวแตกต่างกันออกไป

และนี่คือ 5 สายเกมเมอร์ที่พวกคุณๆ อาจจะเจอได้บ่อยๆ

  1. เกรียนเกมเมอร์ – สายนี้ชัดเจนในเรื่องการป่วนแบบสุดโต่งอย่างแน่นอน เป็นสายที่เพิ่มความหัวร้อนให้กับเกมเมอร์สายอื่นๆ เป็นอย่างมาก ถ้าการแจมเก็บเลเวล วิ่ง Loot ของคนอื่น หรือการเปิดหัวแดงเพื่อ PK ตีผู้เล่นอื่นๆ สร้างความรำคาญให้กับผู้เล่นอื่นๆ 2. จริงจังเกมเมอร์ – เกมเมอร์สายนี้นั้น เค้าเกิดมาเพื่อเล่นเกมแบบมืออาชีพโดยเฉพาะ การเล่นทุกครั้งของเค้าเป็นการสร้างรายได้ให้กับเค้าอย่างมากมาย เพื่อเวลา ทุกวัน ทุกนาที คือการซ้อม ซ้อม และก็ซ้อม

3. หัวร้อนเกมเมอร์ – จริงจังเกมเมอร์ จุดเดือดต่ำ จะมีอาการหงุดหงิดง่ายเมื่อ เล่นเกมแพ้ หรือ เล่นไม่ได้ดั่งใจคิด ซึ่งเกมเมอร์สายนี้มีอยู่มากในวงการเกมประเทศไทย  เกมเมอร์สายนี้ต้องฝึกความอดทนให้สูง ทำสมาธิเพื่อเล่นต่อ

4. นักปราชญ์เกมเมอร์ – สายนี้เป็นเกมเมอร์ ที่อาจจะไม่ได้เล่นเกมเก่ง แต่มีความรู้ในเรื่องเกมค่อนข้างสูง เหมาะสำหรับการเป็นโค้ชนำทีม หรือ แนะแนวแผนการเล่นให้ทีม เป็นเกมเมอร์ ที่ติดตามข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับเกมบนโลกใบนี้ ซึ่งคนกลุ่มนี้ต้องการวิตามิน A เพราะวิตามินเอ จะช่วยในเรื่องของสายตา

5. เกมเมอร์สายอึด – สายนี้เป็นสายที่ไม่ได้เน้นการต่อสู้ อะไรมากเป็นพิเศษ แต่จะชอบเน้นเล่นเกมจำพวก RPG, MMORPG ไล่ฟาร์ม เก็บของล่าของ ไปยาวๆ ไม่เทพ ไม่เก่ง ไม่เลิก!

และนี่ก็คือเกมเมอร์ทั้ง 5 สายที่เจอกันบ่อยๆ ถ้าเพื่อนๆ คนไหน เจอเกมเมอร์สายใดที่นอกจากด้านบนนี้ ก็มาบอก มาพูดคุยกันได้เลยคร้าบบบบ ^^”

ทั้งนี้ทั้งนั้น ถึงจะเหน็ดเหนื่อย หรือ ขาดความสดชื่นในการเล่นเกมอย่างไร

“Sponsor อยู่เคียงข้างเกมเมอร์ผู้ไม่ยอมแพ้” 

 SPONSOR ส่งเสริมนักกีฬา eSport ทุกทีมให้สู้ และชนะใจตัวเอง ไม่ว่าวันนี้จะยังไม่สำเร็จ แต่เมื่อเราตั้งใจทำอย่างสม่ำเสมอ ความสำเร็จจะวิ่งมาหาเราเอง

Comments

comments