ตอนนี้ฤดูร้อนใน Genshin Impact กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว

และในอัปเดตใหม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดมากมายเกี่ยวกับเนื้อหาที่จะมาถึงในเกม เช่น การเปิดตัวของ Kaedehara Kazuha ภูมิภาคใหม่ และอื่น ๆ อีกมากมาย แต่การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งคือการเพิ่มระบบใหม่ภายในเกม ทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงห้องแต่งตัว และเป็นครั้งแรกที่จะสามารถเลือกเสื้อผ้าให้กับตัวละครบางตัวในปาร์ตี้ของเรา ในการเปิดตัวระบบใหม่นี้ ตัวละครที่ได้รับความนิยมมากที่สุด 2 ตัว Barbara และ Jean จะเป็นตัวละครแรกที่ได้มีเสื้อผ้าใหม่ในคอลแลคชั่นฤดูร้อนนี้

Barbara’s Summertime Sparkle outfit

เริ่มต้นด้วย Barbara ไอดอลและคนดูแลโบสถ์ Favonius ที่มาในชุดว่ายน้ำสุดน่ารัก มีโบว์ขนาดใหญ่อยู่ตรงอก และแฝงความเซ็กซี่เล็กน้อยเข้ากับฤดูร้อนสุด ๆ การจะได้ชุดใหม่นี้ของ Barbara จะต้องมีเข้าร่วมในกิจกรรม “Echoing Tales” โดยรวบรวม Echoing Conches ตามจำนวนที่กำหนด ซึ่งคุณสามารถแลกเปลี่ยนเป็นรางวัลอื่น ๆ ได้อีกมากมาย หากสามารถรวบรวม Echoing Conches ได้เพียงพอด้วยการเข้าร่วมในมินิเกมต่างๆ ที่มีให้ในเกม จะมีโอกาสปลดล็อกเครื่องแต่งกาย Summertime Sparkle ของ Barbara ได้ฟรี แต่ถ้าไม่สามารถรวบรวมได้ ก็ไม่ต้องกังวลไปเพราะชุดจะถูกเพิ่มให้ซื้อใน Character Outfit Shop ราคา 1,680 Genesis Crystals

Jean’s Sea Breeze Dandelion outfit

Jean อัศวินแห่ง Favonius และพี่สาวของ Barbara เป็นคนที่สองที่มีชุดฤดูร้อนตัวใหม่ล่าสุด เธอมากับกางเกงขาสั้นสีขาวและเสื้อสีน้ำเงินที่เผยให้เห็นความเซ็กซี่เล็กน้อย ชุดใหม่ของ Jean สามารถซื้อได้จาก Character Outfit Shop เท่านั้น แต่เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน ถึง 19 กรกฎาคมนี้ จะวางจำหน่ายในราคาสุดพิเศษเพียง 1,350 Genesis Crystals หลังจากนั้นจะกลับไปราคาปกติ 1,680 Genesis Crystals

การอัปเดต 1.6 ของ Genshin Impact จะเกิดขึ้นบนเซิร์ฟเวอร์หลักในวันที่ 9 มิถุนายน

Comments

comments